Tìm hiểu các khóa học tại Trung tâm ngoại ngữ E-connect Nam Định

Các khóa học của E-connect Nam Định

*English for Kids (từ 4 – 5 tuổi)

Chương trình học English for Kids sẽ bắt đầu với việc cho các bé làm quen bảng chữ cái, số đếm, cho đến những bài hát, câu chuyện… sao cho có thể khuyến khích trẻ học tiếng Anh một cách cực kỳ thoải mái và vui vẻ. Khóa học không đặt nặng mục tiêu điểm số mà hướng đến việc giúp các bé được phát triển tư duy ngôn ngữ một cách tự nhiên nhất.

Khóa học gồm 3 cấp độ từ Pre – school 1 đến Pre – school 3.

*Pre – Junior English (từ 6 – 11 tuổi)

Chương trình học tiến đến giảng dạy cho lứa tuổi tiểu học. Khóa học đặc biệt chú trọng đến kỹ năng đọc – viết và sử dụng đúng mẫu câu tiếng Anh. Theo đó, các bé sẽ được tạo điều kiện được thực hành cả 4 kỹ năng chính yếu nghe – nói – đọc – viết, không những các em phát âm tư nhiên và đọc – viết cũng thành thạo hơn trước.

*Junior English (từ 12 – 15 tuổi)

Nội dung của khóa học Junior English đặc biệt chú trọng vào ngữ pháp tiếng Anh sao cho có thể khéo léo lồng ghép vào chương trình từ đó giúp các em tự tin tham gia vào các bài kiểm tra hay các kỳ thi ở nhà trường một cách thuần thục. Giáo trình biên soạn dành cho các bạn nhỏ ở lứa tuổi này sẽ phản ánh những kiến thức xoay quanh môi trường sinh hoạt và học tập nhằm thu hút sự quan tâm của bạn.

*Senior English (từ 16 – 18 tuổi)

Chương trình học tiếng Anh học thuật cho học sinh các lớp 10, 11, 12 được thiết kế theo khung giáo trình nhằm đảm bảo phát triển các kỹ năng làm bài và giúp các bạn hoàn thành chương trình học trên trường cũng như có thể mở rộng và chuyên sâu xuyên suốt quá trình học.

* English Communication for Adults

Khóa học tiếng Anh giao tiếp cho người lớn hướng tới đối tượng là các bạn sinh viên mới tốt nghiệp hoặc những người đã đi làm đã mất gốc tiếng Anh từ lâu. Trải nghiệm khóa học này, các bạn học viên sẽ được hướng dẫn chính xác nguồn từ vựng, ngữ pháp và được thực hành kỹ năng giao tiếp liên tục nhằm phát triển khả năng phát âm cũng như nghe – nói theo nhiều chủ đề trong thực tế.

Một vài khóa học liên kết cho các bạn tham khảo thêm:

Khóa học tiếng Anh khối tiểu học

Khóa học tiếng Anh khối THCS

Khóa học tiếng Anh khối THPT

Cập nhật vào : Thứ năm - 12/12/2019 12:02

Phòng Truyền thông E-Connect Việt Nam